1. Về lịch học
– Phòng Quản lý đào tạo đã bố trí lại lịch học của toàn bộ sinh viên các khóa theo phương thức tổ chức học tập kết hợp linh hoạt giữa học trực tiếp và học trực tuyến, theo đó, các lớp học phần tín chỉ của sinh viên K60 sẽ được bố trí một số buổi học trực tiếp và một số buổi học trực tuyến.
– Lịch học học phần GDQP – AN có sự điều chỉnh, sinh viên K60 sẽ bắt đầu học học phần này từ ngày 21/03/2022.
(vui lòng đọc thông tin chi tiết tại website theo link kèm theo phía dưới bài viết)
2. Về việc tuân thủ các quy định về phòng chống dịch
* Sinh viên chỉ được học tập trung tại trường khi đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid -19 và đủ thời gian từ 14 ngày trở lên. Trong trường hợp sinh viên vì lý do sức khỏe không thể tiêm vắc xin, đề nghị liên hệ với lớp trưởng và giảng viên phụ trách lớp tín chỉ để được hỗ trợ học trực tuyến.
* Các trường hợp đến từ vùng cấp độ 3 (màu cam), cấp độ 4 (màu đỏ) ngày đầu tiên đến trường bắt buộc phải có kết quả xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 âm tính (do đơn vị y tế có chức năng xét nghiệm cấp) trong vòng 72 giờ tính từ thời điểm lấy mẫu.
– Phải thường xuyên thực hiện khai báo y tế và thực hiện quét mã tại các điểm công cộng trong trường bằng ứng dụng PC-Covid.
– Phải tự kiểm tra thân nhiệt trước khi đến trường.
– Phải nghiêm túc tuân thủ 5K và các quy định phòng, chống dịch.
– Nếu có yếu tố dịch tễ, chủ động báo cáo với giáo viên chủ nhiệm lớp về tình hình sức khỏe, báo cáo và xin phép giảng viên giảng dạy lớp tín chỉ xin chuyển sang học trực tuyến hoặc nghỉ học để theo dõi tại nhà và báo cáo với cơ quan y tế địa phương.
* Tùy theo các tình huống cụ thể, sinh viên thực hiện theo hướng dẫn tại SỔ TAY ĐẢM BẢO AN TOÀN PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 TRONG TRƯỜNG HỌC (đính kèm theo thông báo trên website theo link đính kèm phía dưới) và liên hệ kịp thời để được hỗ trợ về học tập và phòng, chống dịch.
3. Về việc hoàn thiện hồ sơ sinh viên
– Nhận danh sách lớp và nhận lại các giấy tờ gốc, nộp sổ ảnh sinh viên.
– Làm thẻ sinh viên và thẻ thư viện, nộp Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự.
– Hoàn tất thủ tục khám sức khỏe và bảo hiểm y tế.
– Hoàn tất hồ sơ, giấy tờ liên quan đến chuyển Đảng, Sổ đoàn viên.
(vui lòng đọc hướng dẫn chi tiết cho từng mục theo link website kèm theo phía dưới bài viết)
4. Về các hoạt động hỗ trợ và kết nối sinh viên
– Sinh viên cần hỗ trợ về các loại tài khoản học tập trực tuyến và các vấn đề về công nghệ thông tin đề nghị làm theo hướng dẫn của Trung tâm Công nghệ thông tin.
– Thư viện Nhà trường phục vụ sinh viên trực tuyến và trực tiếp. Sinh viên đăng ký sử dụng thư viện trực tuyến theo hướng dẫn kèm theo thông báo này.
– Sinh viên đã tham gia cuộc thi We, the Icebreakers mùa 2 sẽ được bố trí tổ chức các hoạt động kết nối nhóm và trình diễn sản phẩm kết nối, trình diễn các tiết mục tiêu biểu từ ngày 01/03/2022.
– Hỗ trợ tìm nhà ở, đăng ký ở tại Ký túc xá và các hỗ trợ khác: Đề nghị sinh viên liên hệ Trung tâm Hỗ trợ sinh viên.
5. Lưu ý
– Phòng Quản lý đào tạo triệu tập tất cả các lớp trưởng lớp hành chính tham gia gặp mặt đầu khóa để thông báo và triển khai các công việc có liên quan.
– Thời gian : 15h00 ngày 17/02/2022
– Địa điểm : Hội trường D201